Thursday, July 13, 2006

Interview ME

1.Saan ka madalas umupo pag may klase? 3rd row sa Center
2.Bakit bawal tumapak sa damo? Kaso baka may takla
3.Pinaka-kadiring nahawakan mo? palaka during biology class
4.Nakatulog ka na ba sa klase? as far as i cud remember di pa naman pero sa ofis habang may mtg kami with the client hehe
5.Nasasarapan ka ba sa Melon? yup yup peborit
6. Pag di tumibok ang puso? lagot ka na... siguradong patay ka na!!
7. Bakit mo to naisipang sagutan to? kasi po tagulan ngayon at walang tao sa sgv.. yoko ng magwork..
8.nasubukan mo na bang tulugan ang nagtuturomong teacher? never pa..
9.aLin mas gusto mo,Boracay o Baguio? bora kasi di pako nakakapunta baguio huhuhu
10.Sino Crush mo? ngayon? sekwet na malufet
11.Masarap bang matulog? yes opkors kasi deprived kami nyan.. lalo pa't tagulan!!
12.Naaaliw ka ba sa mga ilaw sa RoxasBlvd? ako naaaliw kasi parang marsmalu kolorpul
13.Nakapasyal ka na ba sa Africa? di pa gus2 ko magsafari.. bd3p kasi un sa singapore alang kwenta
14.Hinimatay ka na ba? nope.. healthy ako e
15.Broken-Hearted? ryt now? naah..
16. Nakainom ka na ba ng tubig sa dagat? yup kadiri kasi lasang ihi
17.Nakagat ka na ba ng aso? yup pero di naman gano malalim saka di ko pinagamot harhar kasi 21 injections raw.. e takot ako nun bata ako
18.Umalis ka na ba ng bahay na pambahay angsuot? yup pagbibili sa tindahan (sari sari store or maski sa convenience store.. saka dati pala nun burgundy days pagmag to-go kami ng starbax
19.Antukin ka ba? di naman gano
20.Bakit mo naisipang mag-register sa Friendster? dati pa kasi nacurious ako nung ininvite ako ng pinsan ko taga-US. dpa uso dati..
21. Ano ang wallpaper/logo ng pc/laptop mo? sgv-ey logo -as if pedeng palitan!!
22.Nakatapon ka na ba ng tubig sa loob ng bus? di pa naman
23.Nawalan ka na ba ng cellphone? haaay grabe siguro 3 na un...
24. Bored ka ba? sinabi mo pa..
25.Nakikipaglaro ka ba sa labas? yup taong kalye ako noon eh.. as in pipingutin na ako bago pa ako umuwi ng bahay
26.Vain? nope
27.May sarili ka bang PC.? shre kami sa haws pro im plannin to buy laftaf paglipat ko syd
28.Pano kung may nagsabi na "ang corny mo"? dats a complement at least na-acknowledge na im attempting to be funny
29.Love mo siya? yup
30.pinaka significant na numero para sa iyo? six kasi parang sex jk

No comments: